Site icon Rin Wedding

Vest Cưới xanh trơn trẻ trung

Vest Cưới Xanh Trơn

Wedding Suits

  • Những chiếc Vest trơn màu đã xuất hiện trong làn thời trang từ khác lâu, thường được may từ chất liệu cotton hay sợi tổng hợp. Vì khá mỏng nhẹ rất thích hợp cho thời tiết mùa hè và các quốc gia có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.
  • Vest cưới màu xanh trơn với thiết kế vừa vặn kết hợp với phong cách vest một khuy tạo nên sự trẻ trung cho người mặc. Đối với chiếc vest cưới này có một quy tắt là khi đứng chúng ta phải cài nút và lúc ngồi phải mở nút áo ra.
  • Vest trơn một màu, nhất là đối với chiếc vest cưới màu xanh này rất thích hợp cho các chú rể có thân hình gầy. Màu xanh tươi mát của chiếc áo sẽ làm cho người mặc trong đầy đặn hơn.

Tại các showroom của Rin Wedding chúng tôi có rất nhiều mẫu vest khác nhau, đa dạng từ màu sắc đến chất liệu, mời các bạn đến xem và lựa chọn cho mình bộ suits ưng ý nhất, đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn.

Có Thể Bạn Quan Tâm

Previous Next Vest Cưới Kẻ Sọc Wedding Suits Bộ vest cưới với hoạ tiết kẻ sọc sẽ mang lại cảm giác điểm tĩnh, đứng đắn

Xem Thêm »

Previous Next Vest Cưới Trơn Màu Nổi Bật Wedding Suits Khác với những bộ vest cưới gam màu trung tính, những bộ vest màu nổi

Xem Thêm »

Previous Next Vest Cưới Trơn Màu Trung Tính Wedding Suits Những bộ vest trơn màu trung tính chúng ta dễ bắt gặp nhất trong những

Xem Thêm »
Exit mobile version